Chính sách Bảo hành & Đổi trả

Trong thời gian sử dụng nếu gặp hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm bảo hành nước hoa SunNa Perfume để được trợ giúp.

 

1. BẢO HÀNH:

- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

 

2. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành

- Mỗi sản phẩm phải có 1 phiếu bảo hành và có tem bảo hành của SunNa Perfume dán trên sản phẩm

 

3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNG:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ tên sản phẩm, ngày mua hàng, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của SunNa Perfume

 

4. BẢO TRÌ:

- Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, diệt virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Trung tâm thương mại điện tử và khách hàng.

Địa điểm bảo hành & bảo trì:

- Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Zelustra.com có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline 0902 61 33 97 để được trợ giúp !

acebook Chat