Shop nước hoa chính hãng SunNa
Shop nước hoa chính hãng SunNa

[Review] Nước hoa Killian Black Phantom – Killian đầu lâu đen

By Kilian không bao giờ gây ngạc nhiên với khiếu hài hước kỳ quặc của mình trong thế giới nước hoa, nơi mọi người thường bị coi là quá nghiêm túc. Mùi hương mới ra mắt năm 2017 cũng không ngoại lệ. Nước hoa Kilian Black Phantom “Memento Mori” gây ấn tượng từ chiếc hộp đựng hình đầu lâu đang mỉm cười đầy kiêu hãnh, đến mùi hương bí ẩn và gợi cảm dường như đến từ một ly cocktail lấp lánh, quyến rũ nhưng đầy độc hại. Bởi vì “Memento Mori” trong tiếng Latinh là lời cảnh báo “Hãy nhớ rằng bạn sẽ cần phải chết.”

Nước hoa Kilian Black Phantom EDP
Nước hoa Kilian Black Phantom EDP

Nước hoa Unisex Killian Black Phantom – Memento Mori
[Review] Nước hoa Killian Black Phantom – Killian đầu lâu đen
Nước hoa Kilian Black Phantom, Killian đầu lâu đen được ra mắt vào năm 2017 với cái tên rất độc đáo: “Black Phantom” là một mùi hương vani phương Đông dành cho phụ nữ và nam giới. By Kilian luôn thay đổi, luôn thay đổi đến mức bất ngờ và thích thú bởi óc sáng tạo hài hước có phần kỳ quặc trong thế giới nước hoa. Và Killian Black Phantom gây SỐC từ chiếc hộp đựng đầu lâu đang mỉm cười kiêu hãnh, đến mùi hương ma mị và giật gân dường như đến từ một ly cocktail lấp lánh, quyến rũ nhưng đầy độc hại. Bởi vì “Memento Mori” trong tiếng Latinh là lời cảnh báo “Hãy nhớ rằng bạn sẽ cần phải chết.” Nghe có vẻ nghiêm trọng và hơi nguy hiểm.

>>  [Review] Nước hoa Yves Saint Laurent Black Opium edp thơm lâu cho nữ
[ killian black phantom, kilian đen, kilian đầu lâu, killian đen, killian đầu lâu, kilian đầu lâu đen ] [Review] Nước hoa Killian Black Phantom – Memento Mori
Thưởng thức nốt đầu của Killian Black Phantom. Nó làm tôi nhớ đến hương vị đậm đà của cà phê Ailen, nhưng không phải với rượu whisky trứ danh mà là hương thơm của rượu rum mịn và một chút vani, một chút ngọt và đắng của đường. Ngay sau lớp hương đầu ngọt đậm là sự tương phản của vị mặn mặn của hạnh nhân, beo béo. Tất cả những đam mê đó chống lại mùi hương ấm áp của gỗ – thứ gỗ của vỏ những con tàu cướp biển đã chìm dưới đáy đại dương. Đó chẳng phải là liều thuốc độc nhất trong đời người sao? Đó chẳng phải là cách tận hưởng cái chết đến mức đùa giỡn sao? Tính năng “sành ăn” của Killian Black Phantom biến chúng ta thành một người sành ăn với một loại cocktail trông có vẻ ngon, nhưng sâu thẳm là bóng tối huyền bí và phong phú.

[Review] Nước hoa Killian Black Phantom – Killian đầu lâu đen
Mùi hương này có thể là bạn đồng hành trong cả mùa đông và mùa hè, sáng và tối, nhưng có lẽ một buổi tối với tách cà phê nóng sẽ là nốt hương phù hợp nhất trong màn trình diễn mang tên Black Phantom. Black Phantom không phải là một mùi hương ồn ào, nó hòa quyện với làn da. Killian Black Phantom cũng không phải là một mùi hương đơn giản, nó vừa cuồng nhiệt, vừa êm đềm, vừa ngọt, mặn, đắng và say. Nhưng như chính Kilian đã nói, “Nếu có gì đó không ổn, tôi muốn nó nhiều hơn.” Vì vậy, nếu thật sai lầm khi phải chết vì một mùi hương, hãy để mùi hương đó là Killian Black Phantom “Memento Mori”, bởi vì tôi muốn nó.

>>  [Review] Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Supreme 2020
[Review] Nước hoa Killian Black Phantom – Memento Mori
Killian Black Phantom chắc chắn sẽ là ứng cử viên nặng ký trong bộ sưu tập của những quý ông lịch lãm hay những quý cô sành điệu. Black Phantom thực sự là một hiện thân hoàn hảo và huyền diệu của nghệ thuật, nó tồn tại vượt không gian, thời gian và mọi rào cản và xứng đáng để bạn sở hữu. Tuy nhiên, bạn nên thưởng thức hương thơm này trong những bữa tiệc khi hoàng hôn buông xuống vào mùa hè hoặc giữa mùa đông se lạnh, Killian Black Phantom sẽ để lại cho bạn một cảm giác trong trẻo đến khó tả. cùng một ấn tượng.

Thiết kế ấn tượng có một không hai trong lịch sử thế giới nước hoa, Killian Black Phantom thu hút sự chú ý của người đối diện ngay từ lần đầu tiên với hình dáng kỳ lạ như đầu lâu của Voldemort. Sự tò mò kích thích người đối diện tìm hiểu về mùi hương bên trong và khám phá ra nhiều cảm xúc đam mê tiềm ẩn.

[ killian black phantom, kilian đen, kilian đầu lâu, killian đen, killian đầu lâu, kilian đầu lâu đen ]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0932.719.247