Shop nước hoa chính hãng SunNa
Shop nước hoa chính hãng SunNa

Review nước hoa Bvlgari Omnia Coral EDT có đáng mua không

Chú ý: Nước hoa Bvlgari Omnia Coral EDT, hương cam chanh tươi nhẹ

Sự quan tâm: Nước hoa Omnia Coral là sự bổ sung mới nhất cho dòng mùi hương phổ biến của công ty. Sự đa dạng này có hai mùi hương đã chứng tỏ được “giá trị” của chúng – Omnia Crystalline và Omnia Améthyste – được tung ra lần lượt vào năm 2005 và 2007. Điều này tạo ra một loạt các mùi hương trải dài từ ngọt ngào đến quyến rũ, hương hoa đến hương gỗ.

Nước hoa Bvlgari Omnia Coral EDT 65ml
Nước hoa Bvlgari Omnia Coral EDT 65ml

Mong muốn: Mang đến cho làn da của bạn sự thư giãn với hương thơm nhẹ nhàng tươi mát này. Tìm sự kết hợp hoàn hảo của bạn với dòng mùi hương đặc biệt này đã được chứng minh nhiều lần để thành công trên thị trường. Dòng có một loạt các mùi hương dành cho sở thích từ ngọt đến cay, từ Quả Lựu ( Pomegranate ), Hoa Atiso Đỏ ( Hibiscus ).

Bạn đang xem: Review nước hoa Bvlgari Omnia Coral EDT có đáng mua không

Sự chú ý:Bây giờ, với Omnia Coral, Bvlgari đã cung cấp một loại nước hoa mới sẽ thu hút cả phụ nữ già và trẻ.

Sở thích:Omnia Coral là một sự pha trộn kỳ lạ của các nốt hương.

Mong muốn:Với Omnia Coral, hương thơm tinh tế … và tuyệt đẹp của Bvlgari … sẽ hoàn toàn tạo ra cảm giác vương giả và màu sắc rực rỡ trong cuộc sống của bạn.

>>  Review nước hoa Hermes H24 EDT dành cho nam

Sở thích:Nước hoa đặc trưng của Bvlgari, Omnia, đã có mặt trên thị trường nước hoa hơn 100 năm. Omnia Coral sẽ tiếp tục được sản xuất với cường độ và chất lượng tương tự như thương hiệu Ý này được biết đến.

Hành động:Hãy tận hưởng hương thơm tươi sáng, thơm ngon của Omnia Coral EDT từ Bvlgari ngay bây giờ!

Bạn đang xem: Review nước hoa Bvlgari Omnia Coral EDT có đáng mua không.

Chú ý:Là dòng nước hoa đầu tiên được phát hành từ Omnia, tôi chỉ có thể giải thích tầm quan trọng của lần ra mắt này đối với những cô gái thực sự thích thể hiện sự nữ tính của mình. Mùi hương có thể được lưu giữ trong cả ngày lẫn đêm, bất kỳ lúc nào.

Bối cảnh:Tôi luôn tin rằng đàn ông bị thu hút bởi những phụ nữ có kỳ vọng và sự duyên dáng cao như vậy, nên không có gì lạ khi họ bị thu hút bởi họ. Điều đó nói lên rằng, có một vấn đề là không có một phong cách “tôn vinh” một người phụ nữ thanh lịch, đặc biệt là khi chúng ta không có sản phẩm phù hợp trong các cửa hàng. 

Chú ý: Nước hoa Omia Coral được thiết kế từ hương hoa ban mai, ánh nắng. Đó là sự kết hợp của thông, biển, cát trắng và hoa hướng dương mỏng manh, rõ ràng là dành riêng cho một phụ nữ trẻ tự tin, thích thể hiện.

>>  [Review] Top 10 nước hoa YSL nam và nữ thơm lâu quyến rũ nhất

Mong muốn:Tôi muốn thể hiện sự tự tin và rạng rỡ của mình dưới ánh nắng mặt trời, thực sự để bạn bè, gia đình và đồng nghiệp nhìn thấy mình. Tôi muốn thử thách bản thân nhiều hơn, thể hiện vẻ đẹp nữ tính của mình bằng cách sử dụng hương thơm này mọi lúc mọi nơi. Khi tôi được bao quanh bởi ánh sáng rực rỡ và những người xung quanh tôi, tôi cảm thấy như một tia nắng thắp sáng bên trong tôi, nó mang lại cho tôi niềm đam mê và sức sống, truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày để trở nên tốt hơn! Nước hoa Onmia Coral EDT là một hương thơm hoa nhẹ nhàng với gợi ý của các nốt hương trưởng thành hơn.

Sở thích: Bvlgari và Firmenich có điểm gì chung? Cả hai đều có sự hiện diện mạnh mẽ trên Instagram, rất nhiều người theo dõi chất lượng cao và cũng có mặt trên YouTube. Đó là lý do tại sao ngày nay, Bvlgari và Firmenich đang thực hiện bước tiếp theo theo hướng cộng sinh: đến với nhau và phát triển thương hiệu bền vững của họ.

Chú ý: Chúng tôi có một khởi đầu thuận lợi – lần đầu tiên mang đến cho bạn một loại san hô mới. Omnia Coral là một sự đa dạng tinh tế, thanh lịch và vô cùng ngoạn mục có giá cả phải chăng hơn đáng kể so với các lựa chọn thay thế của nó!

>>  [Review] Nước hoa Yves Saint Laurent Black Opium edp thơm lâu cho nữ

Sở thích: Omnia Coral là một lựa chọn thay thế cho đồ trang sức bằng san hô Bvlgari đắt tiền. Nó có một cái nhìn tương tự và cảm thấy khá khó cưỡng lại với sự quyến rũ và rung cảm nữ tính của nó.

Mong muốn: Đây là sản phẩm đầu tiên thuộc loại … Và hiện nó chỉ có sẵn để đặt hàng trước! Omnia Coral không giống bất cứ thứ gì khác trên thị trường, được H&M Jewelry mang đến cho bạn. Vì vậy, hãy tham gia vào cơ hội độc quyền này!

Hành động: Hãy là một trong những người đầu tiên có được vẻ đẹp của bạn – mua nước hoa Bvlgari Omnia Coral EDT ngay bây giờ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0932.719.247