Shop nước hoa chính hãng SunNa
Shop nước hoa chính hãng SunNa

Review Nước hoa Burberry London EDT – Đẳng cấp phái mạnh

Nước hoa Burberry London EDT là một mùi hương cổ điển cho nam, mang tính biểu tượng. Hương thơm này là hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào – nó nam tính nhưng không quá áp đảo. Lớp hương đầu bao gồm cam quýt và hoa oải hương tươi mát. Trái tim bao gồm cam bergamot, hoa nhài và cỏ xạ hương. Hương cuối bao gồm xạ hương và hổ phách gợi cảm.

Nước hoa Burberry London EDT 100ml
Nước hoa Burberry London EDT 100ml

Burberry Londonnước hoa dành cho nam của Burberry. Theo truyền thống, mùi hương được coi là biểu tượng cho sự nam tính và quyền lực. Hương thơm nam tính, gỗ đặc trưng với hương đầu của cam bergamot, cỏ roi ngựa chanh và hương thảo.

Xem giá Nước hoa Burberry London EDT

Burberry London là một thương hiệu cao cấp đồng nghĩa với sự sang trọng và tinh tế. Nó đã được tạo ra nước hoa trong hơn 150 năm, và nó là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất trên thế giới. Công ty đã có một chuỗi hoạt động ấn tượng, nhưng hoạt động tài chính gần đây không được mạnh mẽ như mong đợi.

Bạn đang xem bài viết: Review Nước hoa Burberry London EDT – Đẳng cấp phái mạnh

Burberry London EDT mới. Nước Hoa Nam là hương thơm từ gỗ, hương thơm với hương đầu của hạt tiêu hồng, quýt và cam bergamot. Hương giữa là hoa oải hương và phong lữ với hương cuối của cỏ vetiver, cây sồi, xạ hương, đậu tonka và tuyết tùng.

>>  Hướng dẫn cách chọn Nước Hoa cho Mùa Đông

Burberry London là một mùi hương dành cho nam giới tinh tế và nhẹ nhàng, nói lên sự tinh tế của thương hiệu Anh Quốc. Nó có hương bưởi, cam bergamot, chanh, hoa nhài và hoa hồng với hương cuối của long diên hương, cây sồi, xạ hương và gỗ đàn hương.

Nước hoa Burberry London EDT là một mùi hương hiện đại. Nó có các nốt hương của da thuộc và xạ hương, làm cho nó trở nên tinh tế và sành điệu hơn.

Burberry London EDT là một sản phẩm cổ điển quyến rũ với các nốt hương cam bergamot, hương trái cây và thuốc lá. Hương thơm lý tưởng cho người đàn ông biết chính xác mình muốn gì trong cuộc sống.

Burberry London for Men là một mùi hương cổ điển là sự hòa quyện hoàn hảo giữa cam quýt và gia vị. Nước hoa có gia vị mở ra lớp hương đầu của quýt, cam bergamot và chanh với vị cay nồng của rau mùi và quế. Hương cuối được tạo thành từ gỗ đàn hương, cỏ vetiver, hoắc hương, rêu sồi, xạ hương và hổ phách.

Bạn đang xem bài viết: Review Nước hoa Burberry London EDT – Đẳng cấp phái mạnh

Burberry London EDT đã bán chạy như những chiếc bánh hot ở Anh và hơn thế nữa. Nó hấp dẫn nhiều lứa tuổi, với cả nam giới và phụ nữ yêu thích nó hoặc ghét nó. Họ không ngại phá vỡ các quy tắc thiết kế thời trang và làm mọi thứ khác đi một chút.

>>  Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2020, được yêu thích nhất 2021

Burberry London là một hãng thời trang của Anh, được thành lập vào năm 1856. Hãng này của Anh khẳng định là “thương hiệu phong cách sống sang trọng hàng đầu thế giới.” Nó đã được mặc bởi nhiều người nổi tiếng trong những năm qua bao gồm Winston Churchill và Audrey Hepburn.

Burberry London là một hương thơm nam tính với sự pha trộn phong phú, tinh tế của hương cam quýt tươi và hương cay. Mùi hương được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2006 và được thiết kế bởi các nhà sản xuất nước hoa nội bộ của Burberry.

Burberry London EDT là một loại nước hoa mang tính biểu tượng. Phụ nữ yêu thích mùi hương ngọt ngào và tươi mát. Nó là một loại nước hoa phổ biến kể từ khi nó được phát hành vào năm 1994, và nó luôn là một loại nước hoa bán chạy nhất.

Burberry London EDT là một mùi hương nam tính và tươi mát dành cho nam giới. Nó chứa các nốt hương của hổ phách, hương đầu của hoa oải hương và hoa nhài, hương trái tim của cam bergamot, quýt và bạch đậu khấu, và hương cuối của vani, gỗ đàn hương và xạ hương.

Burberry London EDT là một trong những loại nước hoa nam nổi tiếng, mang tính biểu tượng của họ, lần đầu tiên được tạo ra vào năm 2006. Nó đã trở thành một hit ngay lập tức kể từ đó. Mùi hương nam tính này có các ghi chú của cam bergamot Ý, gỗ tuyết tùng Ma-rốc, cây bách, và các hương gỗ khác.

>>  Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme EDT có thơm không

Bạn đang xem bài viết: Review Nước hoa Burberry London EDT – Đẳng cấp phái mạnh

Burberry London là một hương thơm hoa cỏ gợi cảm được thiết kế dành cho người đàn ông hiện đại. Mùi hương tươi mát và độc quyền, với sự pha trộn của hoa oải hương Pháp, nho đỏ và hoa táo. Hoàn hảo cho ngày hoặc đêm, loại nước hoa cổ điển này sẽ quyến rũ mọi người đàn ông khi ngửi nó.

Thế giới ngày nay tràn ngập sự hào nhoáng, sang trọng và vẻ đẹp; đã đến lúc thừa nhận sức mạnh của thời trang của chúng ta.

Burberry London là một hương thơm phương Đông mới và năng động dành cho nam giới, được thiết kế cho người đàn ông hiện đại. Một sự pha trộn tinh tế của các nốt hương tươi mát và gợi cảm kết hợp với những điểm nhấn trầm ấm.

Burberry là nhà thiết kế và sản xuất thời trang cao cấp hàng đầu kể từ khi thành lập vào năm 1856. Loại nước hoa này được tạo ra với hương thơm của cam bergamot, cam quýt, quýt đỏ, bạch đậu khấu, cỏ vetivert & long diên hương.

Bạn đang xem bài viết: Review Nước hoa Burberry London EDT – Đẳng cấp phái mạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0932.719.247