Shop nước hoa chính hãng SunNa
Shop nước hoa chính hãng SunNa

[Review] Nước hoa nam Kilian Black Phantom 50ml

Nước hoa nam Kilian Black Phantom 50ml là chai 300 ml, được tạo ra với sức mạnh của hương thơm đen. Nó chứa các thành phần bao gồm, rễ cây bạch chỉ và cây bách, có chứa các đặc tính kháng khuẩn để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Phụ nữ thích một loại nước hoa với sự hiện diện và tâm trạng. Nước hoa nam Kilian Black Phantom 50ml là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mùa hè hoặc một món đồ cần thiết trong tủ quần áo mùa đông.

Kilian Black Phantom là một hương thơm hiếm và độc đáo, một thành phần đen tối và táo bạo. Nước hoa nam Kilian Black Phantom 50ml có hương của lá sung, bạch đậu khấu, hạt cà phê, bạc hà, lá dứa, vỏ đậu ngọt và cỏ vetiver.

Trong nhiều thế kỷ, nước hoa đã là biểu tượng của sự sang trọng và uy tín. Kilian Black Phantom là loại nước hoa thể hiện tinh thần của mặt tối. Đó là hương cam bergamot và bưởi được kết hợp với hoa nhài, heliotrope, rễ orris, hoắc hương, tiêu đen và vani để tạo nên một mùi hương khó quên.

Nước hoa nam Kilian Black Phantom là một loại nước hoa mới được phát triển với mục đích trở thành loại nước hoa tốt nhất trong các loại nước hoa hàng đầu.

Bạn biết cảm giác. Bạn bước vào một căn phòng và bị thổi bay bởi mùi nước hoa. Bạn ngay lập tức thăng hoa và hạnh phúc hơn chỉ vì hương thơm. Nước hoa nam Kilian Black Phantom sẽ là mùi hương yêu thích mới của bạn. Lấy cảm hứng từ người Anh huyền bí, Kilian, mùi hương này hiện đại, thanh lịch và quyến rũ với hương đầu của vani bourbon, tiêu đen và bạch đậu khấu

Kể từ Kilian đã sản xuất nước hoa từng đoạt giải thưởng. Nước hoa mới nhất của anh ấy được gọi là Nước hoa nam Phantom và hiện đã có sẵn trong chai 50ml với giá cả phải chăng.

Nước hoa nam Kilian Black Phantom được sản xuất và là một trong những loại nước hoa nổi tiếng nhất từng được tạo ra. Hương thơm độc đáo này có lịch sử từ thời Napoleon Bonaparte và sẽ khiến bất kỳ người đàn ông, phụ nữ hay trẻ em nào tự cho mình là người may mắn khi đeo nó.

=> Bạn đang xem bài viết: [Review] Nước hoa nam Kilian Black Phantom

Nước hoa mới nhất của Kilian là sự pha trộn thanh lịch và nữ tính của hương hoa và trái cây với một chút gợi cảm. Vỏ chai rực rỡ có thiết kế gợi nhớ đến những viên ngọc quý.

Nước hoa Kilian Black Phantom là sự pha trộn hoàn hảo giữa gợi cảm và bí ẩn. Một hương thơm có thể khiến bất kỳ người đàn ông nào phải quỳ gối, mùi hương nam tính này sẽ khiến bạn càng ngày càng muốn nhiều hơn nữa. Với sự pha trộn của gỗ, da thuộc, thuốc lá và hổ phách cùng với một chút hương nam tính thô mộc, hương thơm này hoàn toàn phù hợp cho những người đàn ông thích để lại ấn tượng khó quên.

>>  Top 10 loại nước hoa nữ có mùi hương quyến rũ nhất

Nước hoa nam Kilian Black Phantom là một mùi hương sạch sẽ, tươi mát và hiện đại. Hương đầu của nó là phong lữ, nhũ hương và heliotrope; hương trái tim của nó là hoa nhài, ylang-ylang và orris; hương cuối của nó là gỗ đàn hương, xạ hương, hổ phách và vani.

Một mùi hương mới sẽ được tung ra thị trường vào tháng 9 phù hợp cho cả nam và nữ, hương hoa nhẹ nhàng pha chút sô cô la. Sau nhiều năm nghiên cứu, Kilian Black đã tạo ra một thành phần phức tạp để tạo ra loại nước hoa này.

Kilian Black Phantom là một loại nước hoa mới từ nhà Kilian và mùi hương của nó được lấy cảm hứng từ những đêm lạnh đến mức nóng nực. Sự quyến rũ là bí ẩn và quyến rũ, giống như mối tình của bạn với một bóng ma đen tối.

Kilian Black Phantom Men’s Eau de Parfum là một trong những loại nước hoa phổ biến nhất trên thế giới, đây là phiên bản 50ml của hãng. Điều này sẽ khiến bạn suy nghĩ về cách bạn sẽ sử dụng nó.

Nước hoa nam Kilian Black Phantom 50ml là mùi hương giới thiệu hoàn hảo dành cho phụ nữ và nam giới. Nó là sự kết hợp độc đáo của hương cam chanh, bưởi, cam và cam máu.

Nước hoa nam Kilian Black Phantom là một hương thơm tươi mát và phương Đông với gợi ý của vani và đậu tonka. Hương đầu đặc trưng của nó bao gồm dứa, quýt, hoa cam, hoa nhài và xạ hương. Hương trái tim của nó là hổ phách, vani và gỗ đàn hương. Hương cuối của nó là cây hoắc hương và đậu tonka xạ hương. Đó là một hương thơm phương Đông

Kilian Black Phantom 100ml là một hương thơm mới và thú vị. Nó có các nốt hương của hoa oải hương, quýt, rêu sồi, vani, lá tiêu và cỏ vetiver. Đó là một mùi hương đặc biệt hoàn hảo cho nam giới.

Nước hoa nam Kilian 50ml đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người bởi hương thơm độc đáo của nó. Nước hoa nam Kilian Black Phantom 50ml là sự hòa quyện của những nốt hương u ám và huyền bí, bao gồm:

Nước hoa nam Kilian Black Phantom 50ml là nước hoa dành cho nam giới. Nó là một hương thơm hoa trái cây với hương đầu của quả mâm xôi mãnh liệt và hương trái tim tươi mát, cam quýt. Chai mô tả một bóng ma đen nguyên bản mặc Nước hoa của những người đàn ông bóng ma đen Kilian.

>>  Nước Hoa Narciso Rodriguez Musc Noir for Her EDP 100ml: Đỉnh cao của Sự Gợi Cảm và Quyến Rũ

=> Bạn đang xem bài viết: [Review] Nước hoa nam Kilian Black Phantom

Nước hoa nam Kilian Black Phantom 50ml là loại nước hoa dành cho những người đàn ông không sợ hãi và muốn mang một mùi hương quyến rũ, vừa sắc sảo vừa tinh tế. Nước hoa này được tạo ra bởi người đứng đầu sáng tạo của Kilian, Kilian Aumière, người cũng được biết đến với công việc của mình trong lĩnh vực thời trang.

Kilian Black Phantom là một hương thơm phương Đông dành cho nam giới. Hương thơm mở ra với sự hòa quyện của quýt, bưởi, lá nho đen và cam bergamot. Nó dẫn đến một trái tim của hạt tiêu đen, hạt tiêu hồng và gỗ tuyết tùng ngọt ngào. Cơ sở gợi cảm của long diên hương, xạ hương và cỏ vetiver hoàn thiện thành phần.

Như một sự cổ điển thực sự của Mỹ, Nước hoa nam Black Phantom của Kilian là một hương thơm vượt thời gian bao hàm tinh thần của miền Tây nước Mỹ. Nó thể hiện bản chất của sự tự do và phiêu lưu với những nốt hương như cây xô thơm dại, cỏ vetiver và hoa thuốc lá.

Kilian Black là một trong những loại nước hoa tinh tế nhất dành cho nam giới. Nước hoa này dựa trên sự pha trộn của hương cay, cam quýt và gia vị được điều chỉnh để mang lại cho bạn cảm giác mạnh mẽ, uy quyền và tự tin. Hương thơm cũng có một mặt ngọt ngào với các ghi chú của vani và caramel.

Nước hoa nam Kilian Black Phantom 50ml là một mùi hương mới của Kilian bao gồm tiêu đen, cam bergamot và ylang-ylang.

Kilian Black là một loại nước hoa mới dành cho nam giới. Mùi hương này nhằm gợi lên sự bí ẩn và sức mạnh của bóng ma đen. Hương thơm mở ra với hương đầu của bạch đậu khấu, tuyết tùng, cam quýt, cam bergamot và quýt; hương giữa là húng quế, phong lữ và hoắc hương; hương cuối là cỏ vetiver, da thuộc, hổ phách và xạ hương.

Kilian là một thương hiệu đã nhanh chóng được quốc tế biết đến nhờ sự độc đáo và những loại nước hoa độc đáo. Nước hoa mới này nắm bắt những tinh túy của bờ biển Địa Trung Hải với các nốt hương của muối, xạ hương, cỏ vetiver và gia vị.

Nước hoa nam Kilian Black Phantom (PK001) là một hương thơm hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ cảm giác bí ẩn và quyến rũ mạnh mẽ. Với sự nhấn mạnh vào trải nghiệm khứu giác mạnh mẽ, nó được tạo ra với các hương gỗ ấm áp, chẳng hạn như gỗ tuyết tùng, trầm hương và long diên hương được kết hợp với hương hoa mãnh liệt giúp mở ra các giác quan.

>>  [Review] Kem Lily’s White có tốt không, có phải là kem trộn không?

Nước hoa nam Kilian Black Phantom 50ml của Kilian Black for Women là hương thơm được tạo ra dành cho những phụ nữ thích xức nước hoa mà vẫn cảm thấy tươi mát. Hương thơm vừa đủ ngọt ngào, phảng phất chút bạc hà tạo cho người mặc cảm giác nữ tính, nhưng đồng thời vẫn sang trọng. Đây là giấc mơ của một người yêu nước hoa.

Kilian Black Phantom là một hương thơm quyến rũ và gợi cảm. Mùi hương này được tạo nên từ các nốt hương của timsease, orris, linh sam balsam và xạ hương. Nó được tạo ra bởi một nhà sản xuất nước hoa từng đoạt giải thưởng với mục tiêu cung cấp một loại nước hoa được làm riêng từ các thành phần chất lượng cao nhất. Nó ngọt ngào, nhưng cũng u ám và bí ẩn – hoàn hảo cho đêm hẹn hò tiếp theo của bạn.

Kilian Black Phantom là một hương thơm từ Kilian được ra mắt vào năm 2018. Nó có các nốt hương của cacao, mocha, hoắc hương và đậu tonka được hòa quyện với nhau tạo nên một mùi hương sâu lắng và bí ẩn.

Nước hoa nam Kilian Black Phantom là một mùi hương nguyên bản thực sự. Nó được lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp nước hoa truyền thống, và tuổi thọ của nó được tăng cường nhờ lớp nền phong phú của sô cô la đen và vani. Lớp hương đầu được đặc trưng bởi các nốt hương của quả anh đào đen, xạ hương, vani và cây sồi với tông màu cay đặc trưng. Trái tim chứa hương của xạ hương, vỏ quýt, tấn

=> Bạn đang xem bài viết: [Review] Nước hoa nam Kilian Black Phantom

Kilian Black Phantom là một hương thơm bí ẩn, gợi cảm sẽ quyến rũ bạn với sự pha trộn mãnh liệt của hương, gia vị và gỗ kỳ lạ. Nó hoàn toàn phù hợp với những người đàn ông hiện đại có con mắt tìm kiếm phong cách tinh tế.

Kilian Black Phantom là một Eau de Parfum của Nam giới. Thành phần độc đáo của các nốt hương trầm, quyến rũ tạo nên một mùi hương nam tính, mạnh mẽ thể hiện cả quyền lực và bí ẩn.

Kilian là một nhà pha chế nước hoa người Pháp trẻ trung và năng động với cách làm độc đáo để những sáng tạo của mình có thể tiếp cận với thế giới. Ông tạo ra những loại nước hoa phản ánh chân thực tính cách của mỗi cá nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0932.719.247