- Bạn là người bận rộn?
- Bạn không có thời gian đi đến showroom để mua những món đồ mình thích?
- Chỉ với một thao tác nhỏ là nhấc điện thoại lên và gọi, quý khách hàng đã có thể sở hữu món đồ yêu thích mà không phải tốn thời gian, công sức, chi phí đi lại. Thật tuyệt phải không nào!
* Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà
Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng chúng tôi thực hiện một số cam kết khi thực hiện giao hàng tận nhà như sau:
- Giao hàng nhanh chóng, đến đúng địa chỉ khách hàng yêu cầu.
- Giá cả hợp lý nhất.
- Đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong suốt quãng đường di chuyển.
- Không cần thanh toán tiền trước, không cần đặc cọc, chúng tôi thanh toán khi khách nhận hàng.
I. Khi nào thì tôi nhận được hàng?
- Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo sớm nhất đến quý khách qua điện thoại hoặc tin nhắn SMS.
- Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:
- Đối với địa chỉ giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh: dự kiến từ 1 – 2 ngày làm việc (không kể Chủ nhật)
- Đối với địa chỉ giao hàng tại các khu vực khác: dự kiến từ 2 – 7 ngày làm việc tùy từng địa phương (không kể Chủ nhật)
II. Hình thức giao hàng và thanh toán ra sao?
- Khi bạn đặt mua hàng, chúng tôi sẽ xác minh với quý khách các điều khoản như: thông tin sản phẩm, màu sắc, kích thước, phí giao hàng, thời gian nhận hàng, hình thức thanh toán. Khi khách hàng biết rõ các thông tin trên chúng tôi bắt đầu kiểm tra hàng và đóng gói cẩn thận để gửi đi.
- Trước khi đến nhà (hoặc địa chỉ khách hàng yêu cầu) để giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ gọi điện thông báo trước. Trong trường hợp bạn không có nhà hoặc đi công tác thì bạn có thể nhờ người thân nhận thay, hoặc có thể hẹn thời gian khác tới nhận hàng ( không quá 3 ngày).
III. Phạm vi giao hàng và phí giao hàng như thế nào?
- SunNa – giao hàng toàn quốc, kể cả các vùng sâu, vùng xa.
- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0932.719.247